วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

นักอธิบาย

บางทีเราก็ช่างเป็นนักอธิบาย

เวลาเราพูดถึงปัญหา เรากลัวคนอื่นไม่เข้าใจ กลัวคนอื่นไม่ยอมรับ เราไม่ค่อยมั่นใจตัวเองเท่าไหร่

เราก็เลยใช้ส่วนใหญ่หรือเกือบทั้งหมดเวลาในการ "อธิบายปัญหา"

แทนที่จะพูดถึง "วิธีแก้ปัญหา" ....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น